HOA SEN

Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Tuyen_truyen_di_san_van_hoa.jpg Nay_tu_vong_vi_tai_nanjpg.jpg C360_20161130083548373.jpg C360_20161130083124277.jpg 15230796_1709875675996119_1329632988585197351_n.jpg 15129017_697007820462872_3274863278494379568_o.jpg 15068395_697007810462873_4930320388711551070_o.jpg 15178084_1761572664105871_7489868016571091029_n.jpg IMG_20161129_094713.jpg IMG_20161129_082823.jpg Ung_ho_giao_duc_mien_nui.jpg 13936610_505394066326045_1875112142_n.jpg Vi_dan_e_than_y.jpg Trieu_ban_tay_sach.jpg Phap_luat_vn_2.jpg Phap_luat_vn.jpg Chih_phuc_vu_mon.jpg 14641949_725360130948631_6840361873248585412_n.jpg 14590358_1777889402484852_249817214726773619_n.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    CODE TIÊN NỮ

    Chức năng chính 1

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    chủ đề 11 lớp 3 mĩ thuật đan mạch

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hoàng Thị Thu Hương
    Ngày gửi: 21h:49' 02-03-2017
    Dung lượng: 18.3 KB
    Số lượt tải: 646
    Số lượt thích: 0 người
    BÀI 11: TÌM HIỂU TRANH THEO CHỦ ĐỀ:VẺ ĐẸP CUỘC SỐNG
    Số tiết dạy: 3 tiết.Tuần dạy:27+28+29
    I.Mục tiêu:
    -giúp HS làm quen được với 1 số tranh ảnh nước ngoài
    -giúp HS nêu được chủ đề,mô tả hình ảnh,nhận biết được vẻ đẹp của bức tranh theo chu đề “ vẻ đẹp cuộc sống” thông qua bố cục,đường nét,màu sắc
    -HS mô phỏng lại được bức tranh em thích bằng cách vẽ,xé dán...
    -HS giới thiệu,nhận ét và nêu được cảm nhận về sản phẩm của mình,của bạn
    II. Chuẩn bị:
    1.Giáo viên:
    - Tranh ảnh,hình vẽ về 1 số loại tranh ảnh cuộc sống,thiên nhiên,con người
    2.Học Sinh
    -Đất nặn,dao kéo...
    -Giấy vẽ,màu vẽ,keo dán..
    II. Các hoạt động dạy học:

    Giáoviên
    Họcsinh
    
     * Hoạtđông 1:Trảinghiệm, tìmhiểunội dung chủđề(tiết 1)
    Giớithiệubàimới:
    -giớithiệu 1 sốtranh ,ảnhvềphongcảnh,đờisống,conngười
    -HS xem hình 11.1(SKG trang 53)
    -đặt câu hỏi cho HS trả lời cá nhân:
    + tranh vẽ cảnh gì?
    +các nhân vật trong tranh đang làm gì?
    +cách sắp sếp hình ảnh,đường nét ,màu sắc...như thế nào?
    +Cảm nhận của HS về nội dung những bức tranh...
    +những công việc nào là tốt đẹp,hành động ý ngĩa trong cuộc sống..?
    -GV đọc biểu cảm mục a) b) cho HS hiểu
    -GV nhận xét,kết luận

    *Hoạt động 2:cách thực hiện(tiết 1)
    -GV yêu cầu HS quan sát hình 1.2 và 11.3(SGK trang 55) HS làm việc theo nhóm
    -GV ghi lại các bước vẽ tranh theo thứ tự
    +B1:vẽ hình ảnh phụ,khung cảnh ức tranh(phù hợ với hình ảnh chính) +B2: vẽ hình ảnh chính(vừa với phần giấy,vị trí trung tâm
    + B3:vẽ màu( kết hợp màu sắc đậm nhat...)
    -GV nhận xét kết luận


    *Hoạt động 3: thực hành(tiết 2)
    -GV nhắc lại các bước thực hiện
    -yêu cầu HS quan sát hình 11.4(trang 56)để chọn chủ đề phù hợp cho bức tranh(ưu tiên nhóm xé dán)
    -yêu cầu HS thực hiện trên giấy A4
    -Trong quá trình làm việc GV cho khuyến khích các e tham quan trao đổi giữa các bạn để sản phẩm của mình đa dạng và phong phú hơn.
    -Vừa quan sát vừa giúp đỡ thêm cho những em còn lúng túng.
    *Hoạt động 4. Trưng bày giới thiệu sản phẩm(tiết 3)
    -GV cho HS trưng bày sản phẩm theo nhóm của mình
    - Cho các nhóm thảo luận 5 đến 7 phút để chuẩn bị thuyết trình.
    + Gợi ý các học sinh khác tham gia đặt câu hỏi để khắc sâu kiến thức và phát triển kĩ năng thuyết trình tự đánh giá, cùng chia sẻ, trình bày cảm xúc, học tập lẫn nhau.
    + Khuyến khích các nhóm thuyết trình theo phương pháp kể chuyện và minh họa.
    - Trong quá trình thuyết trình có thể cho các thành viên khác trong nhóm bổ sung.
    - GV và các thành viên nhóm khác có thể đặt câu hỏi thêm. Có thể dùng phương pháp phỏng vấn.
    - Nhận xét khen ngợi các nhóm : Giáo dục HS thông qua các bức tranh.

    * Hoạt động 5: Đánh giá
    - YC học sinh tự đánh giá bài học của mình vào sách HMT(trang 57)
    - GV đánh giá, chốt lại kiến thức chung của chủ đề. Tuyên dương học sinh tích cực, động viên khuyến khích các học sinh chưa hoàn thành bài.
    * Vận dụng sáng tạo:
    -GV hướng dẫn HS tạo hình theo chủ đề”Mẹ em và bạn bè của em” và trang trí bằng các chât liệu khác nhau như xé dán,đất nặn.để bức tranh thêm sinh động,mới lạ

    * Dặn dò:
    Chuẩn bị đồ dùng cho bài học sau ‘ Trang phục của em”
    


    -HS lắngnghe
    -HS quansát


    -HS trảlời
    +thiênnhiên,conngười..
    +HS nhìnhìnhtrảlời(ngồi ,đứng,nằm...)
    +đườngdiềm.bốcụcrõràng,màusắcnỗibật,đadạng


    +trồngcâyxanh,độimũbảohiểmkhithamgiagiaothông...

    -HS lắngnghe




    -HS quansát





    -nhómthảoluận




    -HS lắngnghe
    -HS đọclạicáchthựchiệntheocácbước


    -HS lắngnghe
    -HS quansát



    -HS thựchànhtheonhóm















    - HS trưng bày sản phẩm
     
    Gửi ý kiến